Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2015

Công ty in ấn tại hcm chuyên in tờ rơi, in túi giấy

Công ty của bạn đang có nhu cầu in tờ rơi quảng cáo cho quảng cáo thương hiệu nhưng chưa có thông tin về đơn vị nào có giá in rẻ và chất lượng như phải sắc nét và giao hàng đúng hẹn. Xin giới thiệu công ty in ấn TVHD chuyên in tờ rơi in offset tại HCM với chất lượng cao và giao hàng đúng hẹn.
In tờ rơi là một phần quan trọng trong các chiến dịch sự kiện quảng cáo PR cho sản phẩm hoặc thương hiệu vấn đề này cần được lưu ý một các đặc biệt từ hình thành ý tưởng thiết kế cho đến hoạt động in offset để mang lại hiệu quả cao và vấn đề quyết định chọn đối tác sản xuất là vấn đề giá cả in ấn tuy bây giờ sự khác nhau về giá giữa các xưởng là không cao. Đối với 1 tờ thì thường chỉ chênh lệch từ vài chục đồng cho đến 100 đồng 1 tờ tuy nhiên khi tính lên số lượng hàng ngàn tờ ta sẽ thấy sự khác biệt là vô cùng lớn.
Đơn vị in của chúng tôi luôn in cho đơn vị với giá  gốc của công ty và là mức giá thấp nhất thị trường hiện nay các bạn có thế so sánh giá của chúng tôi với các đơn vị in khác. Nhưng tại xưởng chúng tôi vẫn luôn đảm bảo chất lượng in ấn hàng đầu .
IN ẤN QUẢNG CÁO
IN ẤN QUẢNG CÁO

Hãy liên hệ ngay với xưởng in của chúng tôi để có giá tốt nhất.
TVHD có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành in ấn, xưởng in nguồn nhân viên giỏi tay nghề cao, chúng tôi có thiết bị in ấn hiện đại. Tất cả những sản phẩm được đặt hàng điều làm ở công ty, không qua trung gian nên giá rất rẻ, lại đảm bảo được tiêu chuẩn chất lượng và giao hàng đúng hẹn.Các sản phẩm in túi giấy giá rẻ đủ mọi kích thước, gia công cắt xén, cán màng, bế gập… được in bằng máy offset 4 màu, đảm bảo chất lượng túi giấy đẹp tuyệt đối.
Ngày nay khi các doanh nghiệp muốn quảng cáo hay muốn tăng hiệu suất bán hàng thì điều đầu tiên là bạn cần phải có mẫu túi giấy quảng cáo đẹp và hấp dẫn để thu hút sự chú ý của khách hàng. Với công nghệ in offset đảm bảo chất lượng trên chất liệu giấy để giới thiệu về dịch vụ, sản phẩm nào đó của khách hàng.
Tiêu chí của TVHD là sự hoàn hảo, TVHD in túi giấy chất lượng đẹp, đáp ứng mọi thời gian. Chất liệu giấy dầy mỏng tùy thuộc nhu cầu của khách hàng từ 80 đến 300gsm. Đối với màu sắc khi in túi giấy của bạn sắc nét.
Copyright © 2014 In tờ rơi giá rẻ đẹp Tp.HCM, in ấn quảng cáo nhanh