Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Công ty in tời rơi in túi giấy giá rẻ

Nếu Quý khách đang tìm ý tưởng thiết kế in  túi giấy, tờ gấp (Flyers) độc đáo thì IN TVHD chính là sự lựa chọn của Quý khách. Chúng tôi nhận thiết kế & In tất cả các loại túi giấy, tờ gấp (Flyers). Chúng tôi cam kết đáp ứng yêu cầu và sự mong đợi của Quý khách.
1. Khổ giấy in túi giấy thông dụng hiện nay
A4 (210 x 297mm)
A5 (148 x 210mm)
100 x 210mm (A4 gấp làm 3)
110 x 300mm (A3 gấp làm 4)
2. Chất liệu giấy dùng trong in túi giấy cho shop thời trang quảng cáo
túi giấy có thể in trên mọi loại giấy. Tại Việt Nam, loại giấy thông dụng nhất để in túi giấy là giấy Couché, với hai loại bề mặt bóng (glossy) và mờ (matte). Loại bóng sẽ cho màu sắc rực rỡ hơn, trong khi loại mờ thì không gây chói mắt, tạo cảm giác dễ chịu nếu phải đọc nhiều chữ. Đây cũng được xem là loại giấy kinh tế nhất khi so sánh giữa chi phí và chất lượng túi giấy.
in túi giấy giá rẻ nhanh rẻ đẹp
in túi giấy giá rẻ nhanh rẻ đẹp

Ngoài Couché, còn có rất nhiều sự lựa chọn khác như giấy Fort (loại giấy thường dùng để in trong văn phòng), giấy Bristol (gần giống Couché nhưng mình giấy đanh hơn), và đặc biệt là các loại giấy cao cấp nhập ngoại. Nhóm giấy cao cấp vô cùng phong phú, được sản xuẩt từ các nhà máy giấy của Anh, Ý, Đức, Hà Lan, Úc, Đài Loan, Thái Lan... Giấy cao cấp có nhiều màu sắc khác nhau, chất giấy và bề mặt cũng rất đa dạng, từ láng, nhám, gân, họa tiết... túi giấy in trên chất liệu giấy cao cấp sẽ cho hiệu quả về thị giác và cảm giác rất ấn tượng. Điều cần cân nhắc là về chi phí, vì giá giấy cao cấp thường cao hơn khá nhiều so với các loại giấy phổ thông.
Về định lượng của giấy (trọng lượng riêng, nhưng cũng thường được hiểu liên quan đến độ dày của giấy) để in túi giấy cũng có nhiều lựa chọn từ 60 - 300gsm. (Loại giấy văn phòng thông dụng có định lượng khoảng 80-100gsm).
3. In ấn và gia công thành phẩm túi giấy
3.1. In ấn
túi giấy trên thị trường hiện nay được in trên máy in offset mới, hiện đại , in tờ rơi giá rẻ tại xưởng in của có chất lượng tốt.
túi giấy cũng có thể được in bằng máy in kỹ thuật số (máy in laze màu chất lượng cao) ứng với các đơn hàng số lượng ít hoặc cần in khẩn cấp.
3.2. Gia công thành phẩm
Gia công bề mặt: Một số sản phẩm túi giấy được in tráng phủ varnish hoặc cán màng để bảo vệ bề mặt in khỏi bị lem màu, trầy xước, thấm nước... Ngoài ra việc gia công bề mặt còn tạo hiệu quả đặc biệt cho chất liệu.
Bế, xén, gấp: Ngoài việc cắt xén theo hình vuông hoặc chữ nhật thông thường, túi giấy cũng có thể được bế (die-cut) theo các hình dạng đặc biệt, hoặc gấp theo nhiều kiểu... để tạo ấn tượng và tiện dụng. Tất cả được thực hiện trên máy gia công công nghiệp.
4. Mẫu thiết kế túi giấy, tờ gấp (Flyers)
5. Khi đăng ký dịch vụ Thiết kế và in túi giấy, tờ gấp (Flyers) Quý khách sẽ được
Chăm sóc, gửi những thông tin bổ ích về túi giấy, tờ gấp (Flyers)
Tư vấn chuyên nghiệp về màu sắc phong thủy phù hợp với từng cá nhân, môi trường kinh doanh, hợp với thời cuộc.
Tư vấn về chất liệu giấy in, công thức in.
Tư vấn về ý tưởng tạo hình, thiết kế kiểu mẫu túi giấy, tờ gấp (Flyers) độc đáo.
Đáp ứng tiến độ, thời gian yêu cầu.
Giá thành cạnh tranh, tốt nhất.
Chất lượng thiết kế và in đẹp.
Xem thêm lĩnh vực in tờ rơi giá rẻ của chúng tôi.
Copyright © 2014 In tờ rơi giá rẻ đẹp Tp.HCM, in ấn quảng cáo nhanh